Translate


วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

[แปลไทย] Men's Health July 2012 : Wooyoung's Interview


credit : 2pmalways.com
Kor script & Scans :: Matlejang
Kor-Thai Trans :: xneneOK27 @2pmalways


Q:เริ่มสนใจเรื่องกล้ามเนื้อตั้งแต่เมื่อไหร่?
 WY:ตั้งแต่ตอนที่ได้ดูนินจาแอสซาซินครับ ได้ยินว่าเรนฮยอง เตรียมตัว ควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างหนักไปด้วยกันเพื่อเล่นหนังเรื่องนี้ ตัวอย่างมีหลายแบบแต่ อยากจะลองฟิตหุ่นให้ได้รู้สึกถึงร่างเพรียวและแข็งแรงแบบเรนฮยองในหนังเรื่องนี้ดูน่ะครับ

Q:ฟิตหุ่นเพราะโซโล่อัลบั้ม?
 WY:เตรียมเพื่อโซโล่ด้วย และอยากให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงใหม่ของจางอูยองที่ตั้งใจทำด้วย ถ้าเทียบกับเมมเบอร์คนอื่น ผมอาจจะออกกำลังกายไม่มาก แต่เพื่องานในครั้งนี้ก็เลยขยันฟิตหุ่นด้วยครับ

Q:วิธีฟิตหุ่น?
WY:ตั้งแต่ต้นปีนี้ก็ค่อยๆเพิ่มการออกกำลังกาย แม้งานจะยุ่งแต่ก็ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องครับ ออกกำลังกายอย่างแน่วแน่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดครับ

Q:ไม่มีอุปสรรคเลย?
WY:เทรนเนอร์ฮยองบอกกับผมเสมอว่า "นายจะต้องฟิตหุ่นแล้วนะ" แต่ผมก็ตั้งใจทำไม่ได้เลย พอถึงคราวนี้มันเลยมีความหมายกับตัวผมเองมากขึ้นล่ะครับ

Q:งานที่ต่างประเทศก็เยอะ?
WY:เพราะงั้นก็เลยลดน้ำหนักลำบากครับ ครึ่งแรกต้องเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการทานเมนูที่เน้นโปรตีน ตอนทำงานที่ต่างประเทศก็พยายามควบคุมเท่าที่ทำได้ ต้องลดน้ำหนักอย่างหนักตั้งแต่ก่อนอาทิตย์ที่จะถ่ายทำเพื่อให้ได้ร่างกายที่ผอมเพรียวเตรียมถ่ายทำครับ
Q:ได้ยินว่าได้รับอะไรดีๆจากที่หุ่นฟิตขึ้น?
 WY:การเทรนนิ่งอย่างสม่ำเสมอทำให้ได้พัฒนาตัวเองไปโดยปริยาย ไซส์ของเสื้อผ้าใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อน ต้องออกกำลังกายในวันที่มีงานเยอะๆ ตอนเหนื่อยๆก็มี แต่ถ้าพยายามอย่างไม่หยุดยั้ง ร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมแล้วก็จะสนุกไปกับการรักษาสมดุลของร่างกายมากขึ้นครับ

Q:มองความท้าทายจากปกของเมมเบอร์คนอื่นยังไง?
 WY: เมมเบอร์ทุกคนของทั้ง 2AM 2PM ชอบออกกำลังกายแล้วก็จะได้เห็นรูปร่างของคนออกกำลังกายอยู่เสมอ แต่ในการถ่ายปกเมนเฮลท์ครั้งนี้ ต้องเตรียมควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเอาจริงเอาจังครับ เตรียมตัวแบบนั้นพอถ่ายปกออกมาแล้ว ประทับใจจริงๆครับ ไม่ได้เว้นใครคนไหนครับ ทุกคนสุดยอดและน่าประทับใจสุดๆครับ

Q:ชอบออกกำลังกายแต่แรกรึเปล่า?
WY:ช่วงที่อยู่โรงเรียนชอบเตะบอลครับแต่พอมีความฝันว่าอยากเป็นนักร้องก็เลยทำตามที่คาดไว้ไม่ได้ ถ้าบาดเจ็บก็จะซ้อมไม่ได้ด้วยครับ ช่วงนี้ก็กำลังสนใจบาสเก็ตบอลนิดนึงครับ

Q:เพลงอะไรที่ฟังบ่อยๆตอนออกกำลังกาย?
WY: T.H.E ของ Will.I.Am

Q:จุดแข็งกับจุดอ่อนของตัวเอง?
WY:จุดแข็งคือรักในการเต้นและเสียงเพลงและทำงานของผมอย่างสนุกสนาน จุดอ่อนคือคิดมาก

Q:ทำไมถึงชอบเต้น?
 WY:ตอนเต้นมีความสุขที่สุดครับ

Q:คุณมีแรงผลักดันอะไรที่ทำให้เอาชนะความคิดอคติของคุณพ่อได้?
 WY:คุณพ่อมีความคิดที่ตรงข้ามเกี่ยวกับเรื่องการเป็นนักร้องครับ แต่ผมต้องทำให้พ่อเห็นว่าผมอยากทำและต้องทำให้ได้ และหัวใจที่อยากเป็นลูกชายที่น่าภูมิใจที่สุดในโลกของพ่อของผมมันยิ่งใหญ่มากครับ ไม่ใช่อยากจะหนีออกไป แต่ผมโน้มน้าวให้พ่อคนเดียวของผม มองเห็นถึงเห็นความกล้าดีของผมแล้วครับ

Q:อยากเต้นเก่งๆแบบอูยองต้องทำยังไง?
WY:ผมว่าผมยังไม่เก่งขนาดนั้นครับ เต้น ร้องเพลง การแสดง ยากทุกอย่างเลยครับ ไม่ใช่แค่พยายามพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ผมคิดว่าความพยายามจะต้องไม่มีขีดจำกัด ผมก็เป็นแค่คนที่พยายามเพื่อให้ทุกอย่างออกมา'ดี'ก็เท่านั้น

Q:นายดูแมนๆแล้วก็หนักแน่นมากเลยนะ
WY: มันยากที่จะพูดง่ายๆนะครับ ดูภายนอกจะดูเย็นชามาก แต่ถ้าได้เข้ามาใกล้ๆก็จะเห็นความแอ๊บแบ๊วมากมาย ถ้าลองรู้จักแล้วจะรู้ว่าผมคิดมากและขี้กังวลมาก แล้วก็อยากทำทุกๆอย่างให้ออกมา 'เพอร์เฟกต์' ครับ

Q:ลูกผู้ชายจะต้องเหมือนพ่อ?
WY: ผมเหมือนกับพ่อมากเลยครับ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่เหมือนกัน ความคิดก็เหมือนกันเป๊ะเลยครับ พ่อจะคอยพูดให้กำลังใจผมตลอด ไม่ยอมให้ผมเศร้า ท่านเป็นคุณครูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมครับ

Q:โซโล่อัลบั้มเป็นยังไงนะ
 WY:ตั้งแต่เมื่อนานมาแล้ว การที่ได้ทำโซโล่อัลบั้มเป็นความใฝ่ฝันของผมครับ เมมเบอร์ทุกคนช่วยให้กำลังใจ ก็เลยทำให้มีแรงในการเตรียมทำอัลบั้มอย่างขยันขันแข็งมากขึ้นด้วยครับ ไม่ใช่แค่แต่งเพลง แต่งทำนอง เพื่อให้เห็นถึงความเป็นจางอูยอง ผมค่อยๆเตรียมขั้นตอนกับคอนเซปต์ในอัลบั้มกับกิจกรรมต่างๆอย่างดีที่สุดครับ

Q:มีผลงานที่ญี่ปุ่นเยอะเลย ความแตกต่างระหว่างตลาดเกาหลีกับญี่ปุ่นคือ?
WY:อัลบั้มครับ! ที่ญี่ปุ่นยังคงมีวัฒนธรรมในการเก็บอัลบั้มของนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบอยู่นะครับ

Q:นอกจากงานเพลงแล้วไม่อยากขยายผลงานให้มากขึ้นเหรอ?
WY:ได้เดบิวในฐานะนักแสดงในดรีมไฮแล้วครับ ผมรู้สึกว่าการแสดงเป็นงานที่มีเสน่ห์พอๆกับเป็นนักร้อง อยากจะทำงานแสดงมากยิ่งขึ้นครับ แต่ก่อนอื่นตอนนี้อยากให้เห็นผลงานโซโล่เดี่ยวของ'จางอูยอง'มากกว่าครับ

Q:สิ่งที่กลุ้มใจที่สุดตอนนี้คือ?
WY:อยากจะเพิ่มความสามารถในการทำเพลงให้มากขึ้นครับ

Q:ในอนาคตอยากก้าวเดินไปในเส้นทางแบบไหน?
WY:ได้ทำงานเท่ห์ที่เกี่ยวกับงานเพลง ภาพยนตร์ ละครครับ ผมจะขยันเรียนให้มากขึ้น อยากเป็นโปรดิวเซอร์ครับ













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

120712 Mnet Mcountdown - Jang Wooyoung